Reuzel Grooming Tonic

Nhà sản xuất:

Reuzel Grooming Tonic có thể được coi như một loại sản phẩm pre-styling hữu dụng, mang lại độ giữ nếp và độ phồng tự nhiên cho tóc với mùi hương chua ngọt dịu của táo và hương bạc hà mát lành.

dung tích

Reuzel Grooming Tonic

Reuzel Grooming Tonic được coi như một loại sản phẩm pre-styling hữu dụng khi dùng cùng pomade reuzel cũng như sử dụng trong khi sấy tóc. Reuzel Grooming Tonic là bước đệm quan trọng trước khi sử dụng Pomade khi bổ sung thêm độ giữ nếp và độ phồng cho tóc.

Hãng sản xuất : Reuzel

+ Xuất xứ : Hà Lan

+Trọng lượng : 100ml - 350ml - 500ml

Công dụng Reuzel Grooming Tonic:

+ Tăng độ ẩm và giữ nếp cho tóc trước khi sử dụng Pomade ( nếu không muốn ẩm bạn có thể sấy trước khi vuốt Pomade )

+ Tạo độ phồng tự nhiên, dễ dàng định hình kiểu tóc

+ Bảo vệ tóc khỏi nhiệt độ cao của máy sấy

+ Tăng thêm dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh hơn

+ Mùi Hương chua ngọt dịu của Táo và hương bạc hà mát lạnh.

Hướng dẫn sử dụng Reuzel Grooming Tonic:

Cách 1 : Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều lên tóc ẩm. Chải nhẹ nhàng để sản phẩm thấm đều lên tóc sau đó vuốt sản phẩm tạo kiểu lên 

Cách 2 : Cho một lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay, xoa đều lên tóc ẩm. Chải nhẹ nhàng để sản phẩm thấm đều lên tóc sau đó sấy tạo kiểu theo ý muốn để tặng độ phồng cho tóc sau đó sử dụng các sản phẩm tạo kiểu.

Reuzel Grooming Tonic với dung tích khủng 350ml

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Minh Tài
Minh Tài
Minh Tài0961 83 88 33
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 20961838833
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 30961838833
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 40961838833
Lên đầu trang