Morris Motley Strong Matte Styling Balm
Strong Treatmen Styling Balm là sản phẩm tới của thương hiệu Morris Motley cao cấp đến từ nước Úc do chàng trai trẻ Rob Mason nghiên cứu và phát triển.
Hãng sản xuất : Morris Motley
+ Xuất xứ : Úc
+Trọng lượng : 100Gr
Công dụng sáp vuốt tóc Morris Motley Strong Treatmen Styling Balm:
-
Thiết kế : đơn giản sang trọng
-
Độ giữ nếp tốt 10/10, thích hợp với mái tóc mỏng – trung bình
-
Độ hoàn thiện tư nhiên, không bóng
-
Độ phồng tốt 9/10, làm cho mái tóc bồng bềnh tự nhiên
-
Texture (kết cấu lọn tóc) đẹp 9/10 chắc chắn bạn sẽ cực kỳ ấn tượng với texture của Morris Motley Strong Matte Styling Balm
-
Thời gian giữ nếp 8-9h
-
Không bị mất nếp sau khi đội mũ bảo hiểm
-
Mùi hương: Chanh + Coke
-
Phù hợp với chất tóc mỏng – trung bình, khô.
-
Cảm giác vuốt lên tóc nhẹ nhàng, tự nhiên, khả năng tạo kiểu lại rất dễ dàng cũng như mùi hương thanh mát với tone cam chanh Coke của Strong Balm sẽ làm bạn hài lòng nhất
VI. Hướng dẫn sử dụng sáp vuốt tóc Morris Motley Strong Matte Styling Balm
Strong Matte Styling Balm sẽ giúp bạn tạo kiểu tóc và giữ nếp cực lâu với vài thao tác đơn giản:
-
Gội sạch tóc để tóc về trạng thái tự nhiên, sạch sẽ đem lại độ giữ nếp lâu và đẹp hơn
-
Sử dụng Pre-styling (xịt 3-5 lần tùy tóc dày mỏng) và xoa đều lên tóc sau đó dùng máy sấy và lược tạo form tóc
-
Lấy một lượng sáp Styling Balm vừa đủ khoảng ¼ đốt ngón tay ( hoặc 2 hạt đỗ ) cho vào giữa lòng bàn tay và đầu ngón tay
-
Xoa đều đều cho sáp tan ra và vuốt đều lên tóc từ chân tóc tới ngọn
-
Lấy thêm 1 chút sáp nữa để vuốt thêm những chỗ tóc chưa vào nếp ưng ý ( có thể lấy 2, 3 lần tới khi nào bạn có mái tóc ưng ý )
-
Dùng thêm Gôm xịt tóc giúp cố định kiểu tóc tốt hơn.
Morris Motley chọn 1 con đường riêng cho sự phát triển của mình.Không giống những thương hiệu khác chỉ hướng tới lợi nhuận và mở rộng thị trường mà quên đi chất lượng sản phẩm mới là điều quan trọng nhất.Ở Morris Motley người ta không còn thấy các sản phẩm dành cho nam giới chỉ từ các nguyên liệu đơn giản và rẻ tiền mà thay vào đó là các nguyên liệu tự nhiên có lợi cho người sử dụng.Điều đặc biệt mọi sản phẩm của Morris đều được làm thủ công vì vậy số lượng sản phẩm là rất hạn chế.
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.