Suavecito Pre-Shave Oil

299.000₫ 350.000₫

Nhà sản xuất: Suavecito

Suavecito Pre-Shave Oil tinh dầu trước khi cạo râu Bước đầu tiên để cạo râu thành công là chuẩn bị. Nếu không có sự chuẩn bị thích hợp, bạn...

Suavecito Pre-Shave Oil tinh dầu trước khi cạo râu

Bước đầu tiên để cạo râu thành công là chuẩn bị. Nếu không có sự chuẩn bị thích hợp, bạn sẽ không có được một lần cạo râu hoàn hảo. Trong khi bạn đang làm ấm kem cạo râu hoặc chuẩn bị dao cạo, hãy lấy Dung dịch cạo râu trước này. Bôi lên râu của bạn và để nó ngấm vào da của bạn. Dầu trước khi cạo râu này làm mềm da, làm dịu râu và chuẩn bị cho bạn một lần cạo gần nhất mà bạn từng trải qua. Lưỡi dao cạo của bạn sẽ lướt nhẹ nhàng trên da để có trải nghiệm cạo râu tốt hơn và khỏe mạnh hơn. Không còn dao cạo râu trên da có thể gây phát ban, bỏng và da gà. Dầu cạo râu của chúng tôi được làm bằng 100% tinh dầu tự nhiên và các thành phần thực vật như Dầu Vitamin E, Dầu nha đam và Dầu Jojoba rất tốt cho da. Dầu trước khi cạo râu này kết hợp tuyệt vời với kem cạo râu của chúng tôi.

Tự hào được sản xuất tại Hoa Kỳ.

  • Điều trị trước khi cạo râu để có một đường cạo mượt mà và khỏe mạnh

  • Làm mềm da và râu

  • Giúp ngăn ngừa kích ứng và bỏng

  • 100% thành phần tự nhiên; Dầu vitamin E, dầu nha đam và dầu Jojoba

  • Lâu dài

Để sử dụng trước khi cạo râu. Nhỏ một vài giọt vào đầu ngón tay bằng ống nhỏ mắt đi kèm. Làm mọc râu bằng cách xoa bóp theo vòng tròn. Để một thời gian ngắn để sản phẩm hấp thụ làm mềm da và tóc. Làm việc với kem cạo râu của Suavecito. Tận hưởng cách cạo râu tốt nhất mà bạn từng có. Rửa sạch bằng nước lạnh để đóng lỗ chân lông. Kết thúc bằng một trong những hậu quả hồi phục của Suavecito.

Chia sẻ nguồn gốc tương tự như loại pomade đầu tiên của chúng tôi, Giải pháp trước khi cạo râu của chúng tôi đã được thử nghiệm trong các lô nhỏ về cơ bản từ một căn bếp gia đình. Nó có nguồn gốc từ nhiều nguyên liệu đến từ các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe địa phương và cửa hàng đặc sản trực tuyến. Trải qua nhiều lần thay đổi, tái cấu trúc và cân bằng thành phần, dầu cạo râu của chúng tôi đã được tạo ra. Sau đó, nó đã được thử nghiệm trên bạn bè và gia đình, nơi nó nhận được nhiều lời khen ngợi. Hiện nay được tạo ra với số lượng lớn hơn nhiều, dầu của chúng tôi vẫn đang sử dụng cùng một công thức và các thành phần chất lượng cao. Đã quá mệt mỏi với việc sử dụng các phương pháp cạo râu kém chất lượng và đắt tiền, những người sáng tạo ra Suavecito Pomade đã quyết định rằng đã đến lúc phải làm một cái gì đó hiệu quả và không phá sản.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Minh Tài
Minh Tài
Minh Tài0961 83 88 33
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 20961838833
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 30961838833
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 40961838833
Lên đầu trang