Shear Revival American Gardens Clay Pomade

449.000₫ 550.000₫

Nhà sản xuất: Shear Revival

Shear Revival American Gardens Clay Pomade Shear Revival American Gardens Clay Pomade phiên bản mới này với công thức vượt trội hơn và độ giữ nếp cao hơn so với bản tiền nhiệm. Bạn có thể sử dụng như một Clay Pomade...

Shear Revival American Gardens Clay Pomade

Shear Revival American Gardens Clay Pomade phiên bản mới này với công thức vượt trội hơn và độ giữ nếp cao hơn so với bản tiền nhiệm.

Bạn có thể sử dụng như một Clay Pomade hoặc một dạng Clay Wax, tuỳ mục đích sử dụng của bạn.

Shear Revival American Gardens Clay Pomade  là một công thức với 100% vegan có thể đạt được với 99% thành phần có nguồn gốc thực vật tạo ra một sự giữ nếp vững mạnh với một kết thúc khô, mờ. Trên hết, nó có hương thơm rêu cam và sồi hoang dã được tạo ra với các loại tinh dầu trị liệu.

 

Công dụng Shear Revival American Gardens Clay Pomade

Độ giữ nếp : Firme Hold - Strong Hold giữ nếp tóc thoải mái lên tới 12 tiếng.

Độ bóng : Matte Finish - Tạo độ bóng mờ cho tóc

Dễ dàng gội rửa với nước.

Mùi hương : kết hợp của citrus & Rêu sồi ( oakmoss ) nhẹ nhàng, dễ chịu.

Dung tích : 3.4oz/96g

Phù hợp với kiểu tóc : Quif, Pompadour hiện đại v..v.. đa phần các kiểu tóc đều dùng được 

 

Thành phần vàng của American Gardens Clay:

Chiết xuất Lô hội (nha đam): Trị gàu cho da đầu.

Bơ hạt mỡ: điều trị và giữ ẩm sâu cho tóc & da.

Kaolin, Bentonite, và Sea Clays: Giúp tăng cường chân tóc & ngăn ngừa rụng tóc trong khi tạo kiểu

 

Hướng dẫn sử dụng American Gardens Clay
Để có kết quả tốt nhất, nên sử dụng sản phẩm theo 2 cách.

Cách đầu tiên: Chúng ta sử lên Shear Revival American Gardens Clay Pomade lên tóc ẩm, tầm cỡ 1/3 đốt tay sau đó chúng ta sấy tóc và tạo kiểu với lược tạo phồng. Sau khi Pre-style xong chúng ta sử dụng thêm 1 đốt ngón tay để hoàn thiện .

Cách thứ hai: Sử lên trực tiếp lên tóc khô với một đốt trở lên, nếu cảm thấy chưa đủ độ giữ nếp thì lấy thêm lượng phù hợp với tóc.

 

Bảo quản sản phẩm American Gardens Clay:

Tránh ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào

Tránh những nơi có độ ẩm cao như phòng tắm

Để ở những nơi thoáng mát

Đậy nắp sau khi sử dụng

Rửa, lau sạch tay trước khi sử dụng sản phẩm,

 

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Minh Tài
Minh Tài
Minh Tài0961 83 88 33
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 20961838833
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 30961838833
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 40961838833
Lên đầu trang