Kem Trị Mun The Men

340.000₫

Nhà sản xuất:

Kem Trị Mun The Men Sản phẩm trị mụn dành riêng cho nam giới từ Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam! Với công thức đặc biệt kết hợp 3 tác động mạnh mẽ: + Khả năng sát khuẩn, chống oxy hóa từ acid trích từ cam quýt vùng Chiangmai + Khả năng thu gọn...

Kem Trị Mun The Men

Sản phẩm trị mụn dành riêng cho nam giới từ Thái Lan đã có mặt tại Việt Nam! Với công thức đặc biệt kết hợp 3 tác động mạnh mẽ:

+ Khả năng sát khuẩn, chống oxy hóa từ acid trích từ cam quýt vùng Chiangmai

+ Khả năng thu gọn lỗ chân lông, tẩy nhờn của nước cây phỉ Witch Hazel từ Bắc Mỹ

+ Khả năng làm mịn da, chữa vết thương của vỏ cây Enantia Chlorantha chỉ có ở Châu Phi

Kem trị mụn The Men có khả năng đánh bật mụn ra khỏi khuôn mặt bạn chỉ trong vòng 3-4 tuần. Bất kể đó là mụn viêm, mụn bọc, mụn mủ...bất kể da bạn là da nhờn, hỗn hợp hay da nhạy cảm The Men sẽ giúp bạn giải thoát khỏi "chúng"!

Hướng dẫn chăm sóc để có làn da hoàn hảo sau khi sạch mụn:

 

- Bước thứ 1: Làm sạch da toàn thân, bạn có thể tắm bình thường bằng nước ấm 30 độ C để làn da đạt trạng thái tốt nhất để sử dụng sản phẩm.

 

- Bước thứ 2: Thoa 1 lớp mỏng Kem mặt nạ trắng da hoàn hảo cho da mặt và toàn thân The Men đều lên mặt và toàn thân, chú ý hãy vỗ nhẹ và massage lên khắp vùng da, để yên trong vòng 20 phút sau đó tắm lại với nước. Lưu ý: Chỉ tắm sơ với nước, chỉ với nước, không dùng bất cứ chất tẩy rửa nào.

 

- Bước thứ 3: Thoa từ 4 đến 5 giọt Serum trắng da mặt siêu tốc The Men lên mặt, vỗ nhẹ, massage nhẹ nhàng cho tinh chất trong Serum thấm đều vào da.

 

- Bước thứ 4: Thoa Kem dưỡng body siêu trắng The Men lên toàn thân, massage nhẹ nhàng.

Xem thêm về Bộ dưỡng trắng da hoàn hảo The Men 3 in 1.

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.
Minh Tài
Minh Tài
Minh Tài0979 056 759
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 2
Hỗ trợ 20979 056 759
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 3
Hỗ trợ 30979 056 759
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 4
Hỗ trợ 40979 056 759
Lên đầu trang